Gửi

Chính sách đổi trả sản phẩm

I. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

- Khách hàng được trả lại các sản phẩm khóa Anylock trong trường hợp khách hàng mua về tự lắp đặt nhưng chưa lắp đặt, không áp dụng trong trường hợp sản phẩm đã được nhân viên kỹ thuật của Anylock lắp đặt.

- Sản phẩm trả lại phải đáp ứng các điều kiện sau:

+ Sản phẩm còn mới nguyên, không bị ảnh hưởng về mặt chất lượng, ngoại hình, không bị trầy xước, méo mó hoặc chịu bất kỳ va chạm vật lý nào.

+ Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp, đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).... Không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng ...), lỗi do người sử dụng. Còn nguyên tem bảo hành.

+ Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo: Phiếu mua hàng, hóa đơn GTGT (nếu có), phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue ...).

- Sản phẩm trả lại trong vòng 15 ngày không bị mất phí, sau thời gian 15 ngày, cứ mỗi tháng khách hàng chịu phí 10% trên sản phẩm.

chinhsachdoitra

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG:

1. Trường hợp 1: Khách hàng mua sản phẩm và NV kỹ thuật của Anylock đã đến lắp đặt nhưng sau một thời gian sử dụng khách hàng muốn đổi hàng:

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc do lỗi lắp đặt của nhân viên kỹ thuật Anylock, Anylock sẽ đổi và lắp đặt lại sản phẩm mới hoàn toàn cho khách hàng mà khách hàng không phải mất thêm bất kỳ khoản phí nào. Trường hợp khách hàng đổi model mới thì sẽ tính thêm phí chênh lệch giữa model hiện thời và model mới muốn đổi.

- Sản phẩm bị lỗi do khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn, do khách hàng làm hư hỏng, tùy theo mức độ hư hỏng mà Anylock sẽ tính phí đổi mới hàng. Trường hợp khách hàng đổi model mới thì ngoài phí chịu hư hỏng sẽ tính thêm phí chênh lệch giữa model hiện thời và model mới muốn đổi.

- Sản phẩm không hư hỏng, không bị lỗi nhưng khách hàng vẫn muốn đổi lại hàng mới hoặc đổi model mới,  Anylock tính phí 30% trên sản phẩm hiện thời, cộng thêm phí chênh lệch model mới nếu khách hàng muốn đổi model mới.

2. Trường hợp 2: Khách hàng mua sản phẩm của Anylock về tự lắp đặt nhưng muốn đổi sản phẩm mới:

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, Anylock sẽ đổi và lắp đặt lại sản phẩm mới hoàn toàn cho khách hàng mà khách hàng không phải mất thêm bất kỳ khoản phí nào. Trường hợp khách hàng đổi model mới thì sẽ tính thêm phí chênh lệch giữa model hiện thời và model mới muốn đổi.

- Sản phẩm bị lỗi do khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn, do khách hàng làm hư hỏng, hoặc do khách hàng thuê thợ ngoài tự lắp đặt không đúng kỹ thuật, tùy theo mức độ hư hỏng mà Anylock sẽ tính phí đổi mới hàng. Trường hợp khách hàng đổi model mới thì ngoài phí chịu hư hỏng sẽ tính thêm phí chênh lệch giữa model hiện thời và model mới muốn đổi.

- Sản phẩm không hư hỏng, không bị lỗi nhưng khách hàng vẫn muốn đổi lại hàng mới hoặc đổi model mới, Anylock tính phí 30% trên sản phẩm hiện thời, cộng thêm phí chênh lệch model mới nếu khách hàng muốn đổi model mới.

III. THỦ TỤC ĐỔI/ TRẢ HÀNG:

- Khách hàng liên hệ trực tiếp thông qua tổng đài Call Center của Anylock 0913128165

- Sau khi có giấy xác nhận tình trạng về việc hư hỏng sản phẩm và nhu cầu đổi trả của khách hàng, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Anylock.

- Quy trình xử lý thủ tục đổi/ trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày, tính từ ngày Anylock nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ Khách hàng.

 

Showroom Miền Bắc

Showroom Miền Trung

Showroom Miền Nam

So sánh sản phẩm